วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บริการ Verified by Visa

 
สะดวก ปลอดภัย มั่นใจไปกับการใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตรวีซ่าเดบิตธนาคารกรุงไทย
Verified by VISA เป็นบริการที่ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับ VISA International พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยในการชำระค่าสินค้าและ บริการออนไลน์ผ่านบัตรวีซ่าเดบิต ธนาคารกรุงไทยท่านสามารถซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ด้วยความมั่นใจพร้อมกับ ความเป็นส่วนตัวโดยใช้รหัสผ่านของ Verified by VISA และ ข้อความยืนยันส่วนตัว (Personal AssuranceMessage: PAM) เพื่อให้ท่านมั่นใจว่ากำลังทำรายการผ่านร้านค้า e-Commerce ที่ลงทะเบียนกับ VISA อย่างถูกต้อง

สิทธิประโยชน์
  • เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบการเรียกถาม OTP (One Time Password) ซึ่งจะส่งรหัสผ่านโดยSMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านลงทะเบียนไว้หรือรหัสผ่านส่วนตัว (Password) ซึ่งผู้ถือบัตรเป็นผู้กำหนดขึ้นเองเพื่อป้องกันมิให้ผู้อื่นลักลอบใช้หมาย เลขบัตรวีซ่าเดบิตของท่านในการทำรายการทางอินเตอร์เน็ต
  • เสริมความมั่นใจ ด้วยการใช้ข้อความยืนยันส่วนตัว (Personal Assurance Message) ที่จะปรากฏบนหน้าเว็บไซต์ในขณะที่ทำรายการเพื่อให้ท่านแน่ใจว่ากำลังทำราย การผ่านเว็บไซต์ที่ได้รับการรับรองจาก VISA
  • สามารถสมัครใช้บริการนี้ได้สะดวกและรวดเร็ว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
คุณสมบัติของผู้สมัครใช้บริการ Verified by Visa
  • เป็นผู้ถือบัตร Visa Debit / Visa Electron ของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย

ประเภทของบริการ Verified by Visa
  1. บริการ Verified by VISAด้วยรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP: One-Time Password)
    เพิ่มระดับความปลอดภัยด้วยการส่งรหัสการทำรายการแบบใช้ครั้งเดียว หรือOTP ผ่านทาง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือของผู้ถือบัตรที่ได้ลงทะเบียนไว้ในระบบในขณะที่ ผู้ถือบัตรทำรายการซื้อสินค้าหรือบริการทางออนไลน์แทนการใช้รหัสผ่านที่ กำหนดไว้ตายตัวทำให้ผู้ถือบัตรสามารถชำระค่าสินค้าและบริการออนไลน์ได้อย่าง ปลอดภัยมากขึ้นเพราะไม่ต้องกังวลว่าผู้อื่นจะทราบรหัสผ่าน และนำไปใช้ทั้งยังง่ายขึ้น เพราะไม่จำเป็นต้องจำรหัสผ่านที่ตนเองกำหนดไว้อีกด้วย
  2. บริการ Verified by VISAด้วยรหัสผ่านแบบธรรมดา Static Password (PIN)
    เพิ่มความมั่นใจในการซื้อสินค้าและบริการทางออนไลน์ด้วยการเรียกถามรหัสผ่าน ทุกครั้งที่ทำรายการ โดยเมื่อท่านลงทะเบียนกับ Verified by VISAแล้วจะไม่มีใครสามารถใช้หมายเลขบัตรของท่านเพื่อการใช้จ่ายออนไลน์ได้ หากไม่มีรหัสผ่านที่ท่านเป็นผู้กำหนดเอง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
  • ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ
  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารกรุงไทย 1551 (www.contactcenter.ktb.co.th)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น