วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

กรุงไทยออกเงินฝากถึงใจวัยเกษียณ จ่ายดอกเบี้ย 4% ต่อปี พร้อมคืนเงินต้นทุกเดือน



กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยออกผลิตภัณฑ์เงินฝากถึงใจวัยเกษียณ ระยะเวลาฝาก 60 เดือน จ่ายดอกเบี้ย 4% ต่อปี และคืนเงินต้นบางส่วนทุกเดือน เพื่อให้มีเงินใช้จ่ายเหมือนได้รับเงินเดือน ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี เมื่อสมัครทำบัตรเดบิต ฝากขั้นต่ำ 5 แสนบาท รับฝากระหว่าง 1 ตุลาคม 2555 - 28 กุมภาพันธ์ 2556

นายชัยณรงค์ เอื้อสิทธิชัย ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส สายงานธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากวิสัยทัศน์การเป็นธนาคารแสนสะดวก หรือ The Convenience Bank ธนาคารจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เพื่อตอบสนอง Lifestyle ของลูกค้าทุกกลุ่ม สำหรับลูกค้าที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากถึงใจวัยเกษียณมารองรับ ซึ่งเป็นเงินฝากที่ให้ดอกเบี้ยสูง และมีการจ่ายคืนเงินต้นบางส่วน เพื่อให้ลูกค้ามีเงินใช้จ่ายในแต่ละเดือน ซึ่งช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตและทำให้การบริหารเงินเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยรับฝากระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2555 - 28 กุมภาพันธ์ 2556
“เงินฝากถึงใจวัยเกษียณ ธนาคารรับฝากขั้นต่ำ 500,000 บาท สูงสุด 5,000,000 บาท ระยะเวลาฝาก 60 เดือน จ่ายดอกเบี้ยในอัตราเงินฝากประจำ 36 เดือน (วงเงินฝากต่ำสุด) บวก 0.75% ต่อปี คงที่ตลอดระยะเวลาฝาก ซึ่งปัจจุบันเท่ากับ 4% ต่อปี โดยธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยทุกสิ้นเดือน และจ่ายคืนเงินต้นทุกเดือน ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกรับเงินคืนเดือนละ 5,000 บาท 10,000 บาท 15,000 บาท หรือ 20,000 บาท และสามารถเปลี่ยนแปลงจำนวนเงินรับคืนรายเดือนได้ตามความจำเป็นในการใช้เงิน หรือจะเลือกรับแต่ดอกเบี้ยก็ได้ โดยเมื่อครบกำหนด ธนาคารจะโอนเงินส่วนที่เหลือเข้าบัญชีคู่โอนโดยอัตโนมัติ”
นายชัยณรงค์ เอื้อสิทธิชัย กล่าวต่อไปว่า การจ่ายคืนเงินต้นบางส่วนในแต่ละเดือน จะช่วยให้ลูกค้ามีเงินใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เหมือนยังคงได้รับเงินเดือน นอกจากนี้ เมื่อลูกค้าสมัครบัตรเดบิต KTB Shop SMART Blue Diamond ธนาคารจะยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปี ตลอดระยะเวลาที่ฝากเงิน โดยลูกค้ายังจะได้รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่ารักษาพยาบาล และค่าชดเชยรายได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น